^Top^
  • Khóa điện tử Hà Nội

    Khóa điện tử Hà Nội

  • Khóa điện tử Kaadas

    Khóa điện tử Kaadas

  • Khóa điện tử vân tay

    Khóa điện tử vân tay

Hà Nội : 45 Trung Văn, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội - SĐT : 0968 008 110
                 202 Bưởi, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội - SĐT : 0968 008 110
TPHCM : 151/1 đường số 6, P. Bình Trưng Tây, TP.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh - SĐT : 0906680977
​♦ Hải Phòng : 29 Nguyễn Sơn Hà, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân - SĐT : 0966 333 732 
Quảng Ninh : 15A6 KĐT Monbay, P. Hồng Hải , TP Hạ Long - SĐT : 0936 381 542
Đà Nẵng : 56 Đỗ Quang, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP, Đà Nẵng - SĐT :  0902 903 445

Ưu điểm của khóa điện tử so với khóa truyền thống

Thứ năm - 03/01/2019 10:58
Nếu như trước đây các hộ gia đình, các đơn vị, doanh nghiệp thường sử dụng khóa truyền thống (có ổ khóa và chìa khóa) thì hiện nay nhu cầu sử dụng khóa điện tử đang ngày càng gia tăng. Lý do khóa điện tử đang ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi loại khóa này có rất nhiều ưu điểm. Đọc bài viết ngay sau đây để tìm hiểu những ưu điểm của loại khóa hiện đại này nhé!
Ưu điểm của khóa điện tử so với khóa truyền thống

Ưu điểm của khóa điện tử

Tính tiện lợi: Tiện lợi là ưu điểm đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến ở các dòng khóa điện tử. Khóa điện tử nay được mở theo rất nhiều cách: vân tay, mật khẩu, thẻ từ... Với loại khóa này bạn sẽ không cần phải mang theo khư khư chìa khóa bên mình. Trong trường hợp bạn sử dụng khóa truyền thống thì khi mất khóa bạn sẽ không vào được nhà, phải gọi thợ đến phá khóa rất bất tiện.

Sử dụng khóa điện từ bạn không cần lo xem mình đã đóng khóa cửa hay chưa vì chỉ sau 2 -5 giây là cửa sẽ tự động khóa lại.

Tính bảo mật an toàn cao: Những kẻ trộm có thể phá khóa truyền thống một cách dễ dàng thông qua các công cụ tinh vi, tuy nhiên để phá khóa điện tử thì những đối tượng này gặp khó khăn và trong thời gian ngắn không thể phá được bởi cấu tạo của khóa điện tử cực kỳ thông minh.

Với khóa điện tử gia chủ có thể cho phép một số người được phép vào nhà nhất định, những ai không có mật khẩu, mã vân tay được xác nhập thì sẽ không vào được trong nhà.

Không chỉ vậy có một số khóa điện tử còn có chức năng báo động và phát ra âm thanh lớn khi nhận biết có dấu hiệu cạy phá cửa.

Dễ sử dụng: Các thao tác để sử dụng khóa điện tử không quá phức tạp và khó khăn như nhiều người nghĩ. Bạn chỉ cần đọc sách hước dẫn sử dụng đi kèm sản phẩm là có thể sử dụng được.

Mua khóa điện tử ở đâu?

Nhu cầu mua khóa điện tử trong các căn hộ, biệt thự hiện nay rất lớn. HomeLock là địa chỉ tin cậy mà bạn có thể mua cho mình sản phẩm khóa điện tử chất lượng cao.

Tại HomeLock cung cấp rất nhiều khóa điện tử chính hãng đến từ các thương hiệu khác nhau: Locpro, Yale, Adel, UNICOR... Các loại khóa tại đây đa dạng, có nhiều kiểu dáng khác nhau cho khách hàng lựa chọn. 

Cách sử dụng của các loại khóa hết sức đơn giản, tất cả thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng được. Khóa được bảo hành lâu dài nên khách hàng sẽ được đảm bảo lợi ích khi sử dụng.

Mau chóng liên hệ qua đường dây nóng của HomeLock để mua khóa điện tử chính hãng nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây