^Top^
  • Khóa điện tử Hà Nội

    Khóa điện tử Hà Nội

  • Khóa điện tử Kaadas

    Khóa điện tử Kaadas

  • Khóa điện tử vân tay

    Khóa điện tử vân tay

Hà Nội : 45 Trung Văn, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội - SĐT : 0968 008 110
                 202 Bưởi, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội - SĐT : 0968 008 110
TPHCM : 151/1 đường số 6, P. Bình Trưng Tây, TP.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh - SĐT : 0906680977
​♦ Hải Phòng : 29 Nguyễn Sơn Hà, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân - SĐT : 0966 333 732 
Quảng Ninh : 15A6 KĐT Monbay, P. Hồng Hải , TP Hạ Long - SĐT : 0936 381 542
Đà Nẵng : 56 Đỗ Quang, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP, Đà Nẵng - SĐT :  0902 903 445

Khóa điện tử DessMann – thương hiệu khóa nổi tiếng  từ Đức

Thứ tư - 09/01/2019 09:26
Hiện nay càng ngày càng có nhiều gia đình lựa chọn sử dụng khóa thông minh cho ngôi nhà của mình. Những loại khóa thông minh này giúp người dùng hoàn toàn yên tâm về độ bảo mật. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng khóa thông minh chất lượng. Trong số đó phải kể tới dòng khóa điện tử DessMann của Đức đáng được nhiều người đánh giá cao trên thị trường.
Khóa điện tử DessMann – thương hiệu khóa nổi tiếng  từ Đức

Tại sao nên chọn dùng khóa DessMann?

Khóa điện tử DessMann là thương hiệu khóa thông minh hàng đầu được ưa chuộng sử dụng tại Đức. Khi dòng khóa này được nhập khẩu về Việt Nam đã nhanh chóng chinh phục người dùng bằng nhiều ưu điểm vượt trội ở cả thiết kế lẫn chức năng của sản phẩm này.

Được thiết kế với 3 tính năng mở: thẻ từ, mã số và chìa khóa cơ, khóa điện tử DessMann giúp người dùng linh hoạt, chủ động trong quá trình sử dụng khóa. Mỗi cách mở khóa này đều có lợi thế riêng. Nếu cách mở khóa bằng mã số tiện lợi ở việc khóa sở hữu phím số cảm ứng cực nhạy thì cách mở bằng thẻ từ cũng hiệu quả không kém khi khóa có thẻ từ thế hệ thứ hai đảm bảo độ bảo mật an ninh cực tốt.

Ở khóa điện tử DessMann còn có màn hình LED được thiết kế thân thiện, bắt mắt, dễ dàng sử dụng khiến người dùng hoàn toàn chủ động và thuận tiện trong quá trình sử dụng khóa.

Một điểm nhấn đặc biệt ấn tượng trong thiết kế hoạt động của dòng khóa này đó chính là tính năng quản lý và xem lại lịch sử sử dụng khóa. Điều này rất quan trọng trong những trường hợp sự cố cần xem lại lịch sử của khóa thì dòng khóa điện tử DessMann đã đáp ứng rất tốt điều này.

Địa chỉ nào có khóa DessMann chính hãng, chất lượng?

Chính nhờ vào những ưu điểm, lợi thế của mình nên những sản phẩm khóa điện tử DessMann cực kỳ được săn đón trên thị trường. Nắm bắt được cô hội này nhiều công ty phân phối các dòng khóa thông minh nhanh chóng phân phối ra thị trường hàng loạt sản phẩm khóa điện tử DessMann.

Dù thị trường có nhiều sản phẩm nhưng để lựa chọn được sản phẩm chất lượng tốt cần tìm được nhà phân phối uy tín. Điều này hoàn toàn có được khi bạn lựa chọn công ty Thùy Dương – công ty uy tín cung cấp các giải pháp khóa thông minh nổi tiếng hiện nay.

Ở công ty Thùy Dương các sản phẩm khóa DessMann đều là những sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Đồng thời, với chính sách hỗ trợ mua hàng, công ty Thùy Dương mang tới một mức giá ưu đãi cho mọi sản phẩm khóa thông minh, khóa điện tử, giúp khách hàng có được những sản phẩm ưng ý nhất.

Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không tìm tới ngay lập tức đến công ty Thùy Dương để sở hữu cho mình những chiếc khóa thông minh chất lượng. Truy cập website: homelock.vn để có thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây