^Top^
  • Khóa điện tử Hà Nội

    Khóa điện tử Hà Nội

  • Khóa điện tử Kaadas

    Khóa điện tử Kaadas

  • Khóa điện tử vân tay

    Khóa điện tử vân tay

Hà Nội : 45 Trung Văn, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội - SĐT : 0968 008 110
                 202 Bưởi, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội - SĐT : 0968 008 110
TPHCM : 151/1 đường số 6, P. Bình Trưng Tây, TP.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh - SĐT : 0906680977
​♦ Hải Phòng : 29 Nguyễn Sơn Hà, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân - SĐT : 0966 333 732 
Quảng Ninh : 15A6 KĐT Monbay, P. Hồng Hải , TP Hạ Long - SĐT : 0936 381 542
Đà Nẵng : 56 Đỗ Quang, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP, Đà Nẵng - SĐT :  0902 903 445

Những lợi thế khi sử dụng khóa thẻ từ

Thứ năm - 03/01/2019 15:19
Trong thời đại công nghệ 4.0, khái niệm nhà thông minh đang dần trở nên phổ biến và được nhiều người đón nhận bởi tính ứng dụng, nâng cao tiện ích cuộc sống. Tiêu biểu cho một ngôi nhà thông minh phải kể đến là giải pháp an toàn thông minh như khóa thẻ từ đang ngày càng được tin dùng trong các chung cư, khách sạn, phòng cho thuê bởi tính tiện lợi, dễ quản lý.
Những lợi thế khi sử dụng khóa thẻ từ
Những lợi thế khi sử dụng khóa thẻ từ
Ưu điểm của khóa thẻ từ mang lại

Khóa thẻ từ là tên gọi riêng của khóa điện tử mở bằng thẻ từ. Ngoài ra, tùy từng thương hiệu, mỗi loại khóa sẽ có những cách mở tương ứng. Ví dụ loại có thể mở bằng 3 cách vân tay, thẻ từ, mã số, hay loại khác mở bằng vân tay, thẻ từ, mã số, điều khiển từ xa… 

Bạn thắc mắc tại sao hiện nay nhiều khách sạn, chung cư thậm chí là các hộ gia đình lại sử dụng nhiều khóa thẻ từ đến vậy? Câu trả lời nằm ở nguyên lý hoạt động của loại khóa này rất đặc biệt với nhiều tính năng ưu việt, dễ quản lý, giúp chủ nhà có thể an tâm tuyệt đối.

1. An toàn tuyệt đối

Điều đầu tiên mà cũng là tính năng nổi bật nhất của loại khóa thẻ từ đó chính là độ an toàn cao hơn nhiều so với khóa cơ truyền thống. Ngoài các chức năng thông minh của khóa điện tử như cảnh báo cháy nổ, báo động đột nhập, chống sốc điện, khóa còn có tính năng chốt tự động phòng trường hợp bạn ra ngoài quên chưa chốt cửa. 
 
Tính duy nhất của thẻ từ, chỉ những thẻ được cài đặt tương thích với khóa của bạn mới có thể mở được, phòng trường hợp rơi thẻ thì kẻ gian không thể sao chép.

2. Ưu việt, dễ sử dụng

Tiếp đó, đây là sản phẩm phù hợp đối với mọi đối tượng trẻ em hay người lớn tuổi... Bất kỳ ai cũng có thể sử dụng loại khóa này vì không có quá nhiều thao tác phải ghi nhớ khi mở khóa. Rất đơn giản, bạn chỉ cần đưa thẻ tới phần ổ khóa thẻ từ có cảm biến, ngay lập tức vài giây sau cửa sẽ được mở.

3. Tân trang ngôi nhà thêm sang trọng, đẳng cấp

Hãy tưởng tượng, khi bạn bè đến chơi nhà, bạn chỉ cần thao tác đơn giản bấm điều khiển từ xa mở cửa hay ấn nút “ Open” trên khóa sẽ tự động mở sẽ là một cách vô cùng ấn tượng thể hiện sự hiện đại của chủ nhà. Thiết kế các mẫu khóa nhỏ gọn, tinh tế giúp cuộc sống của bạn trở nên đầy tiện nghi.

4. Chủ nhà dễ dàng quản lý

Nếu bạn đang kinh doanh mô hình khách sạn, nhà nghỉ, phòng cho thuê… thì đây là giải pháp hoàn hảo. Ưu điểm là bạn có thể vô hiệu hóa thẻ từ hoặc thêm các thẻ mới phòng trường hợp khách đánh rơi thẻ. 

Xử lý sao khi bị mất thẻ từ mở cửa?

Một câu hỏi được đặt ra với những người sử dụng khóa thẻ từ đó chính là trong trường hợp mất thẻ từ mở cửa thì nên xử lý thế nào? Có thể nói sản phẩm khóa dùng thẻ từ là một sản phẩm công nghệ hiện đại nên mọi sự cố đều có thể giải quyết trong tức thì.

Trong trường hợp bạn lo lắng kẻ trộm có thể mở khóa thì hãy gọi ngay cho tổng đài và thông báo sự cố. Chỉ trong tích tắc, chiếc thẻ bị mất sẽ bị vô hiệu hóa  không thể mở được khóa. Vì tất cả hoạt động của thể đều được quản lý trên phần mềm hệ thống.

Ngoài ra ở một số khóa thẻ từ còn có hệ thống nút bấm số nên bạn có thể khắc phục tình trạng mất thẻ bằng việc sử dụng mật mã đã cài đặt trước để mở khóa trong trường hợp đợi công ty bảo trì.
 
Những lợi thế khi sử dụng khóa thẻ từ


Địa chỉ mua khóa thẻ từ uy tín nhất tại Hà Nội

Công ty TNHH sản xuất thương mại & Quốc tế Thùy Dương với thương hiệu khóa điện tử Homelock tự hảo nằm trong top những công ty chuyên cung cấp giải pháp an toàn hàng đầu Việt Nam. Với nhiều ưu điểm lắp đặt nhanh chóng, miễn phí, các sản phẩm chính hãng đủ giấy CO,CQ, bảo hành 24 tháng. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng truy cập Website : homelock.vn hoặc liên hệ hotline 0868 269 218 để chúng tôi được tư vấn, phục vụ bạn.

Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ, hiệu quả và thành công!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây