^Top^
  • Khóa điện tử Hà Nội

    Khóa điện tử Hà Nội

  • Khóa điện tử Kaadas

    Khóa điện tử Kaadas

  • Khóa điện tử vân tay

    Khóa điện tử vân tay

Hà Nội : 45 Trung Văn, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội - SĐT : 0968 008 110
                 202 Bưởi, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội - SĐT : 0968 008 110
TPHCM : 151/1 đường số 6, P. Bình Trưng Tây, TP.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh - SĐT : 0906680977
​♦ Hải Phòng : 29 Nguyễn Sơn Hà, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân - SĐT : 0966 333 732 
Quảng Ninh : 15A6 KĐT Monbay, P. Hồng Hải , TP Hạ Long - SĐT : 0936 381 542
Đà Nẵng : 56 Đỗ Quang, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP, Đà Nẵng - SĐT :  0902 903 445

Khóa điện tử Epic bảo vệ ngôi nhà của bạn

Thứ tư - 09/01/2019 09:14
Trước đây bạn luôn lo lắng mỗi khi bước ra khỏi nhà là có ai đột nhập vào nhà lấy đồ đạc trong nhà, cứ khi đi ra ngoài đều cảm thấy bất an và lo lắng. Giờ đây với những chiếc Khóa cửa điện tử Epic sẽ làm cho bạn có thể yên tâm vì ngôi nhà của bạn được bảo vệ.
Khóa điện tử Epic bảo vệ ngôi nhà của bạn

Trước đây bạn luôn lo lắng mỗi khi bước ra khỏi nhà là có ai đột nhập vào nhà lấy đồ đạc trong nhà, cứ khi đi ra ngoài đều cảm thấy bất an và lo lắng. Giờ đây với những chiếc Khóa cửa điện tử Epic sẽ làm cho bạn có thể yên tâm vì ngôi nhà của bạn được bảo vệ.

Khóa điện tử Epic có nhiều tính năng nổi bật

Bạn có biết rằng dòng sản phẩm khóa điện tử thông minh Epic là một trong những mẫu sản phẩm được nhiều chủ gia đình lựa chọn. Sản phẩm đảm bảo độ an toàn cao cho không  gian nhà ở của mình. Tránh được sự xâm nhập  của kẻ lạ. Mỗi khi có người lạ đến cửa là hệ thống chuông cửa sẽ vang lên báo động cho chủ nhà biết có người lạ đến nhà.

Sự an toàn của khóa còn được thể hiện ở tính năng cửa có hệ thống cảnh báo cháy nổ khi trường hợp cháy nổ xảy ra bằng cảm biến nhiệt. 

Bên ngoài chiếc khóa điện tử thông minh Epic này được trang bị bảo mật bằng công nghệ mã số ảo cùng với hai hệ mã bao gồm mã thành viên User và mã chủ nhân gọi là Master. Bạn sẽ thực hiện mở cửa bằng cách nhập mã mình đã cài đặt. Ngoài chức năng cài một mã số chủ nhân, cửa còn có thể nhập thêm một mã dự phòng phòng khi bạn quên mật khẩu. Vẫn còn một cách mở khóa nữa đó chính là dùng chìa khóa khi bạn quên cả hai mật khẩu.

Vỏ khóa được làm từ hợp kim đa lớp, có khả năng chống sốc và chống tĩnh điện rất tốt, bên cạnh đó, cửa còn được tích hợp điện thoại bằng miếng dán NFC.  Với chiếc Khóa điện tử Epic này ngôi nhà của bạn được bảo vệ một cách an toàn và tiện lợi.

Mua Khóa điện tử Epic chất lượng

Bạn đang băn khoăn là không biết lựa chọn cho mình địa chỉ nào bán Khóa điện tử Epic có chất lượng cao vì hiện nay có quá nhiều dòng nơi bán khóa điện tử thông minh  và cũng không thể yên tâm khi hàng không đảm bảo.

Nếu như bạn đang không biết lựa chọn cho mình như thế nào hãy tìm đến với Homelock.vn để mua dòng sản phẩm này. Bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây, bởi vì hàng do công ty cung cấp đều là nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao. Mức giá cho Khóa điện tử Epic khá ưu đãi, bạn đừng lo lắng về giá quá cao. Hãy truy cập vào hệ thống trang web của công ty, từng mức giá đã được chúng tôi cập nhật cho khách hàng cho nhu cầu vào tìm hiểu.Công ty cam kết bán hàng chính hãng và giá rẻ đến với khách hàng. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây