^Top^
  • Khóa điện tử Hà Nội

    Khóa điện tử Hà Nội

  • Khóa điện tử Kaadas

    Khóa điện tử Kaadas

  • Khóa điện tử vân tay

    Khóa điện tử vân tay

Hà Nội : 45 Trung Văn, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội - SĐT : 0968 008 110
                 202 Bưởi, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội - SĐT : 0968 008 110
TPHCM : 151/1 đường số 6, P. Bình Trưng Tây, TP.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh - SĐT : 0906680977
​♦ Hải Phòng : 29 Nguyễn Sơn Hà, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân - SĐT : 0966 333 732 
Quảng Ninh : 15A6 KĐT Monbay, P. Hồng Hải , TP Hạ Long - SĐT : 0936 381 542
Đà Nẵng : 56 Đỗ Quang, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP, Đà Nẵng - SĐT :  0902 903 445

Những điều cần biết về khóa từ cửa chung cư

Thứ ba - 08/01/2019 09:29
Khóa từ cho cửa chung cư đang được sử dụng ngày càng rộng rãi vì những ưu điểm vượt trội so với loại khóa truyền thống thông thường.
Những điều cần biết về khóa từ cửa chung cư
Vậy khóa từ là gì? Tại sao nên dùng khóa từ cửa chung cư? Hãy cùng chúng tôi giải đáp câu hỏi trên qua bài viết hữu ích dưới đây.

Khái niệm khóa từ cửa chung cư 

Chung cư là nơi tập trung rất đông dân cư và khó kiểm soát các hoạt động ra vào. Bởi vậy, khóa cửa từ chung cư là thiết bị thông minh an toàn, sử dụng thay thế cho khóa chìa cơ với nhiều phương thức mở cửa : vân tay, thẻ từ, mã số, chìa cơ hoặc điều khiển từ xa. 
 
Công dụng vượt trội của khóa từ cửa chung cư 

1. Cảnh báo cháy nổ, đột nhâp ,bảo vệ tối ưu cho gia đình bạn

Hiện nay, các vụ cháy tại các chung cư đang ngày càng nhiều với diễn biến phức tạp. Để khắc phục tình trạng trên, khóa từ được trang bị tính năng cảnh báo cháy nổ, chốt sẽ tự động mở khi tiếp cận nhiệt cao khiến người ngoài có thể dễ dàng vào cứu giúp. Ngoài ra, khi có ngoại lực tác động hay bị sốc điện bởi nguồn điện lớn,  khóa sẽ kêu báo động cho chủ nhà.
2. Chốt cửa tự động thông minh 

Đã bao giờ bạn ra ngoài mà vẫn đắn đo suy nghĩ “ Không nhớ mình đã đóng cửa chưa?” Khóa từ sẽ giúp bạn điều này nhờ chức năng tự động khóa cửa sau 3 giây khi bạn khép cửa. 

3. Tính năng theo dõi lịch sử ra vào

Hiện nay, một số ổ khóa cửa chung cư như Samsung P718, Samsung P728… còn được tích hợp phần mềm quản lý từ xa, bạn có thể theo dõi được hoạt động ra vào của các thành viên trong nhà. Chức năng mã số chủ (Master code) giúp bạn dễ dàng thay đổi, xóa mật khẩu hoặc đặt mật khẩu tạm thời. 

4. Vô cùng tiện lợi, dễ dàng đóng mở cửa nhanh chóng hơn khóa truyền thống

Hãy vứt bỏ những chùm chìa khóa cồng kềnh, nặng trĩu túi khiến bạn dễ quên hay lo lắng khi bị rơi chìa khóa. Thay vào đó, bạn nên sử dụng ổ khóa từ với phương thức mở cửa đa dạng: Vân tay, thẻ từ, mã số, chìa cơ hoặc điều khiển từ xa.

Ngay khi bạn đang xách đồ nặng, hay bế trẻ em thì cũng dễ dàng mở cửa chỉ với thao tác 1 chạm vân tay đơn giản chưa đến 3 giây. 

5. Khóa từ cửa chung cư siêu bền, ổn định nhờ chất liệu hợp kẽm, bề mặt kính cảm ứng chống xước, chống nước hiệu quả

6. Trang trí cho ngôi nhà thêm sang trọng, đẳng cấp

Ngoài nhiều tính năng tiện lợi, với thiết kế tinh tế, khóa cửa từ còn mang lại cho bạn sự hiện đại, cập nhập xu thế thông minh trong mắt bạn bè, hàng xóm 

 
nhung dieu can biet ve khoa tu cua chung cu2 min

 
Giá khóa từ cửa chung cư có đắt không?

Trên thị trường đang có rất nhiều cơ sở cung cấp khóa từ cửa chung cư với nhiều mức giá khác nhau. Trung bình những loại khóa xuất xứ Trung Quốc sẽ khoảng 2-4 triệu đồng. Cao cấp hơn là những mẫu khóa Hàn Quốc, Đức sẽ có giá khoảng 4-9 triệu đồng tùy thuộc vào thương hiệu.  

Lắp đặt ổ khóa cửa chung cư ở đâu? 

Công ty TNHH sản xuất và thương mại quốc tế Thùy Dương với thương hiệu khóa cửa điện tử Homelock là đơn vị đi đầu chuyên cung cấp giải pháp an ninh, khóa cửa điện tử, camera an ninh, bộ kiểm soát ra vào hàng đầu Việt Nam. 

Chúng tôi cam kết khóa từ cửa chung cư 100% chính hãng, đủ chứng nhận CO, CQ, lắp đặt nhanh chóng - Bảo hành 24 tháng – Bảo trì trọn đời

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ hotline 0868 269 218 hoặc truy cập website: Homelock.vn để chúng tôi được tư vấn, phục vụ bạn!

Chúc bạn một ngày học tập, làm việc vui vẻ, thành công và hiệu quả!

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây