^Top^
  • Khóa điện tử Hà Nội

    Khóa điện tử Hà Nội

  • Khóa điện tử Kaadas

    Khóa điện tử Kaadas

  • Khóa điện tử vân tay

    Khóa điện tử vân tay

Hà Nội : 45 Trung Văn, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội - SĐT : 0968 008 110
                 202 Bưởi, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội - SĐT : 0968 008 110
TPHCM : 151/1 đường số 6, P. Bình Trưng Tây, TP.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh - SĐT : 0906680977
​♦ Hải Phòng : 29 Nguyễn Sơn Hà, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân - SĐT : 0966 333 732 
Quảng Ninh : 15A6 KĐT Monbay, P. Hồng Hải , TP Hạ Long - SĐT : 0936 381 542
Đà Nẵng : 56 Đỗ Quang, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP, Đà Nẵng - SĐT :  0902 903 445

Khóa điện tử Samsung – Thiết bị thông minh dành cho mọi nhà

Thứ năm - 03/01/2019 10:54
Nếu chúng ta bước vào các khu chung cư, khách sạn lớn thì thấy khóa điện tử Samsung đang được sử dụng rất nhiều. Sản phẩm khóa thông minh này có nguồn gốc từ Hàn Quốc – một trong những quốc gia đi đầu trong các lĩnh vực điện tử.
Khóa điện tử Samsung – Thiết bị thông minh dành cho mọi nhà

Đặc điểm của khóa điện tử Samsung 

Đầu tiên khóa điện tử Samsung có mẫu mã đa dạng chủng loại, các loại khóa ở đây được thiết kế nhỏ gọn, từng đường nét mạnh mẽ khỏe khoắn mang lại độ bền cao. Để đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng cũng như để phù hợp với từng loại cửa khác nhau thì Samsung sản xuất ra rất nhiều mẫu khóa điện tử với màu sắc khác nhau. 

Chất liệu làm nên khóa điện tử Samsung đều là những chất liệu cao cấp, có độ bền cao, không bị han gỉ hay ẩm mốc sau quá trình dài sử dụng.

Bàn phím của khóa có ưu điểm vượt trội so với nhiều dòng khóa điện tử khác trên thị trường bởi bàn phím thiết kế cảm ứng, in chìm nên dù có sử dụng trong thời gian dài thì cũng không có hiện tượng mờ số.

Khóa điện tử Samsung tích hợp rất nhiều sản phẩm công nghệ hiện đại, khóa cho phép sử dụng vân tay, thẻ từ, mật khẩu, điều khiển từ xa bằng điện thoại thông  minh.

Khóa còn chống cháy nổ, chống thấm nước và bức xạ điện. Nếu các khóa trên thị trường chỉ lưu được 30 -40 vân tay thì khóa điện tử Samsung có thể lưu được hàng trăm mẫu vân tay khác nhau nên rất phù hợp cho các doanh nghiệp, công ty có nhiều nhân viên. 

Tính bảo mật của khóa cực cao trong, trường hợp phát hiện có dấu hiệu kẻ trộm đột nhập có dấu hiệu cạy phá thì ngay lập tức khóa sẽ phát ra những tín hiệu, âm thanh báo động để chủ nhà và mọi người xung quanh có thể biết, hơn nữa kẻ xấu khi nghe âm thanh cũng sợ hãi bỏ chạy.

HomeLock – Địa chỉ mua khóa điện tử Samsung uy tín

Homlock là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng các loại khóa điện tử thông minh. Khóa điện tử Samsung là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu Samsung - vốn nổi tiếng với điện thoại và tivi thông minh. 

Tại HomeLock cam kết các khóa điện tử Samsung đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc để đảm bảo chất lượng bền bỉ. Giá của khóa điện tử Samsung tuy có đắt hơn so với các loại khóa điện tử khác nhưng về chất lượng thì tuyệt vời không có gì để bàn cãi.

Thời gian bảo hành của mẫu khóa này tại HomeLock là 2 năm. Để tham khảo các dòng khóa điện tử Samsung thì bạn vui lòng truy cập vào website homelock.vn của chúng tôi.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây