^Top^
  • Khóa điện tử Hà Nội

    Khóa điện tử Hà Nội

  • Khóa điện tử Kaadas

    Khóa điện tử Kaadas

  • Khóa điện tử vân tay

    Khóa điện tử vân tay

Hà Nội : 45 Trung Văn, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội - SĐT : 0968 008 110
                 202 Bưởi, P. Ngọc Khánh, Q. Ba Đình, TP. Hà Nội - SĐT : 0968 008 110
TPHCM : 151/1 đường số 6, P. Bình Trưng Tây, TP.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh - SĐT : 0906680977
​♦ Hải Phòng : 29 Nguyễn Sơn Hà, P. Vĩnh Niệm, Q. Lê Chân - SĐT : 0966 333 732 
Quảng Ninh : 15A6 KĐT Monbay, P. Hồng Hải , TP Hạ Long - SĐT : 0936 381 542
Đà Nẵng : 56 Đỗ Quang, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP, Đà Nẵng - SĐT :  0902 903 445

Chính sách đổi trả hàng

 
CHÍNH SÁCH ĐỔI - TRẢ KHI MUA HÀNG TẠI HOMELOCK

Nhằm đảm bảo quyền lợi mua hàng cho Quý khách, Homelock hỗ trợ 1 ĐỔI 1 TRONG 12 THÁNG, cụ thể như sau : 
 
Sản phẩm lỗi do Nhà sản xuất  - 1 đổi 1 ( Cùng mẫu, cùng màu) hoặc trong trường hợp hết hàng, quý khách có thể đổi sang các mẫu khóa khác có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm lỗi ( Bù thêm phần chênh lệch)
- Thời gian đổi : 12 tháng ( Kể từ ngày mua hàng trên hóa đơn)
Sản phẩm không lỗi ( không phù hợp nhu cầu khách hàng)  - Chỉ đổi trong trường hợp khóa mới 100% còn nguyên tem. nguyên hộp, chưa lắp lên cửa trong thời gian 7 ngày
Sản phẩm lỗi do người sử dụng  - Khóa không đủ điều kiện bảo hành theo quy định của Homelock
- Khóa không giữ nguyên 100% hình dạng ban đầu,  bị méo, bị trầy xước nhiều
==> CHÚNG TÔI KHÔNG NHẬN ĐỔI TRẢ VỚI TRƯỜNG HỢP NÀY 
Tuy nhiên, Homelock sẽ hỗ trợ bảo hành ( quý khách hàng chịu chi phí sửa chữa)


CÁCH THỨC ĐỔI TRẢ HÀNG 

 
Khách hàng ở xa (Ngoài khu vực Hà Nội) Bước 1: Liên hệ đến bộ phận CSKH theo số hotline 04 3200 5436 trong vòng 24h để thông báo sản phẩm cần đổi và lỗi của sản phẩm.
Bước 2: Trong vòng 3 ngày kể từ khi nhận sản phẩm, xin quý khách vui lòng giữ sản phẩm như ban đầu, cùng các giấy tờ có liên quan, bao gồm:
- Hóa đơn mua hàng
- Bao bì có dán mã sản phẩm bên ngoài , sản phẩm nguyên tem Homelock
Bước 3: Quý khách gửi trả lại sản phẩm cùng các giấy tờ đã nêu tại bước 2 cho chúng tôi theo địa chỉ: 45 Trung Văn , Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
Bước 4: Liên hệ với chúng tôi để cung cấp mã vận đơn hoặc gửi qua email: homelock.vn@gmail.com
Bước 5: Sau khi đã nhận, kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà quý khách trả lại, bộ phận hoàn trả sản phẩm chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để đổi hàng.
Khách hàng tại Hà Nội  Bước 1: Liên hệ đến bộ phận CSKH theo số hotline 04 3200 5436 trong vòng 24h để thông báo sản phẩm cần đổi và lỗi của sản phẩm.
 Bước 2 : Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp các mẫu trên Website phù hợp và sẽ đến thay thế lắp đặt tận nơi MIỄN PHÍ
HOẶC Quý khách qua trực tiếp Showroom : 45 Trung Văn, Nam Từ Liêm để đổi hàng

   
 
  Hệ thống chi nhánh :

 ♦ Hà Nội : 45 Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, HN - SĐT : 086 826 9218
 ♦ TPHCM : 323A Lê Quang Định , P5, Q. Bình Thạnh - SĐT : 0966 333 732
​ ♦ Hải Phòng : 29 đường Nguyễn Sơn Hà, P.Vinh Niệm, Q. Lê Chân - SĐT : 0936 381 542
 ♦ Quảng Ninh : 15A6, KĐT Monbay, P. Đông Hải , TP Hạ Long - SĐT : 0936 381 542

​Homelock xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ, tin tưởng của Quý khách hàng!

Chúc quý khách một ngày làm việc vui vẻ và hiệu quả!


 

 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây