^Top^

Công ty chuyên cung cấp khóa cửa vân tay hàng đầu hiện nay

https://homelock.vn


Tại sao khóa điện tử Epic đang được yêu thích trên thị trường hiện nay?

Thị trường hiện nay có rất nhiều dòng khóa điện tử thông minh để lắp đặt trong các căn hộ, văn phòng công ty, biệt thự. Trong các khóa đó thì khóa điện tử Epic đang là thương hiệu nhận được nhờ sự tin tưởng và yêu thích của khách hàng. Tìm hiểu các lý do khóa điện tử Epic được yêu thích trên thị trường hiện nay qua bài viết tới đây của chúng tôi nhé!
Tại sao khóa điện tử Epic đang được yêu thích trên thị trường hiện nay?

Ưu điểm của khóa điện tử Epic

Độ bảo mật cao: một trong những ưu điểm của khóa điện tử nói chung và khóa điện tử Epic nổi tiếng nói riêng đó chính là độ bảo mật cao. Để vào nhà, vào văn phòng thì bạn phải có mật khẩu, thẻ từ hoặc được xác nhận vân tay khớp với hệ thống.

Những người lạ không thể xâm nhập vào văn phòng hoặc nhà riêng của bạn. Trong trường hợp kẻ xấu có ý đồ cạy mở khóa thì âm thanh báo động của khóa sẽ vang lên khiến kẻ xấu sợ hãi bỏ chạy. Hiện nay khóa điện tử Epic được sử dụng rất nhiều tại các căn hộ chung cư để đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

Khóa có độ bền cao: Được làm từ chất liệu hợp kim nhiều lớp nên khóa điện tử Epic có thể chống được han gỉ, mối mọt, chống thấm nước. Tuổi thọ sử dụng của khóa có thể kéo dài lên tới hàng chục năm nếu được bảo quản tốt.

Kiểu dáng thanh lịch: Kiểu dáng của dòng khóa này sang trọng, hiện đại mang tới vẻ đẹp thẩm mỹ cho không gian lắp đặt. Ngoài ra ra khóa nhỏ gọn, có màu đen huyền bí hợp với nhiều không gian lắp đặt khác nhau.

Cách sử dụng đơn giản: Bạn có thể chọn một trong 3 xách mở khóa: dùng thẻ từ, vân tay hoặc mật khẩu. Trong trường hợp bạn không có nhà mà người thân đến thì bạn có thể điều khiển mở khóa từ xa bằng điện thoại thông minh.

Giá thành của khóa điện tử Epic hợp lý: Nếu so sánh với các dòng khóa điện tử như Samsung, Yale thì khóa điện tử Epic có giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.

Mua khóa điện tử Epic ở đâu?

Khóa điện tử Epic là một trong những thiết bị hữu ích quan trọng cực kỳ đối với cuộc sống của con người hiện đại. Đây cũng là dòng sản phẩm khóa xuất xứ từ Hàn Quốc – đất nước kiểm định chặt chẽ và chất lượng sản phẩm trước khi đưa ra thị trường tiêu thụ. Nếu bạn có nhu cầu mua khóa điện tử Epic chính hãng thì hãy liên hệ tới địa chỉ cung cấp khóa chính hãng cao cấp hàng đầu Việt Nam hiện nay – HomeLock. Nhanh tay gọi điện đến đường dây nóng công ty để được biết thêm chi tiết và báo giá sản phẩm.

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây