^Top^

Công ty chuyên cung cấp khóa cửa vân tay hàng đầu hiện nay

https://homelock.vn


Những câu chuyện dở khóc dở cười của nghề bán khóa ...

Trong suốt nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực khóa cửa điện tử, tôi đã gặp không ít những trường hợp trớ trêu mà giờ nghĩ lại cũng thấy buồn cười ...
 

tại sao lại chọn Khóa cửa điện tử homelock

Truyện 1 : Ship hàng

Số là 1 hôm nào đó độ 4 năm trở về trước, có 1 khách hàng gọi điện bảo anh muốn mua 1 khóa nhưng anh tự lắp được, em chỉ cần ship đến cho anh thôi. Nghĩ bụng bảo, chà khách đáng yêu thế, vậy là mình tự nhiên thành thanh niên bán khóa dạo... Thời tiết đang độ giữa đông, đi trên đường rét run, chỉ dám bóp ga 20km/h, bỗng nhiên anh ấy lại gọi :
- "Em ơi, ship đến đâu rồi?"
- "Dạ sắp đến rồi anh"
- "À thế à, may quá, tiện đường mua cho anh bịch OMO nhé, tý anh trả tiền"
...
(Khóa cửa điện tử)

Truyện 2 : Bị khách "quở trách"

Đợt cũng mới vào nghề, loay hoay thế nào vớ ngay được 1 dự án lớn. Khách hẹn 9h sáng đến văn phòng cty họ gặp mặt. Mình cũng cẩn thận lắm, dậy rõ sớm, ăn uống tắm rửa rồi luyện diễn văn trước gương cả tiếng. 9h kém 15 đã có mặt, vừa bước chân vô cửa thì một bác ở đâu chạy ra hét lên " anh làm cái trò gì mà bây giờ mới đến, anh có biết tôi có bao nhiêu việc phải lo không? làm ăn mà như thế này thì không bao giờ ngóc đầu lên được đâu "... Té ra là khách này đãng trí bác học, hẹn 9h mà cứ đinh ninh là 8h30 ... làm mình được 1 phen hết cả hồn!
...
(Khóa cửa điện tử)

Truyện 3 : Đại chiến chung cư

Chung cư mọc lên hơn nấm, cứ 1 tháng lại có 3 - 4 chung cư mới đưa vào hoạt động. Nhu cầu an ninh ở chung cư cũng rất cao, chính vì thế mình phải thường xuyên đi khảo sát những địa điểm này. Khổ nỗi có nhiều nơi bảo vệ rất quy củ, muốn vào chẳng phải dễ, phải bịa ra đủ lý do trên trời dưới biển. Nào là em vào thăm bà cô bị ốm, em vào sửa ống nước cho nhà chú Quân ở tầng 14, em vào tìm căn hộ để mua, em vào để ... trải nghiệm thang máy. Ấy mà đôi lúc vẫn thất bại, vải thưa của mình chẳng tài nào qua nổi "mắt thánh" của các anh. Sau này khôn ngoan hơn, chỉ cần báo thuốc thăng long, đôi câu chuyện chuẩn bị sẵn, thế là các anh cho vào, đến giờ còn thân với vài anh nữa mới chết chứ ... hehe!
...
(Khóa cửa điện tử)
khóa cửa điện tử
Thật là những phút giây điên rồ với khóa cửa điện tử phải không nào


Khóa cửa điện tử HomeLock cảm ơn quý khách đã bỏ thời gian quý báu ra để đọc những dòng tâm sự này!


 

Tác giả bài viết: Sir Lock Home

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây