^Top^

Công ty chuyên cung cấp khóa cửa vân tay hàng đầu hiện nay

https://homelock.vn


Khóa khách sạn nên sử dụng khóa nào tốt nhất?

Đặc thù trong ngành dịch vụ khách sạn chính là cần phải quản lý một số lượng lớn các phòng. Đây thực sự là một áp lực khủng khiếp nếu bạn chưa có phương pháp quản lý đúng đắn, hiệu quả. Do vậy, thiết bị thông minh khóa khách sạn đang dần phổ biến rộng rãi, đặc biệt mang lại sự tiện nghi, an toàn cho khách hàng và quản lý khách sạn.
Khóa khách sạn nên sử dụng khóa nào tốt nhất?
Đặc thù trong ngành dịch vụ khách sạn chính là cần phải quản lý một số lượng lớn các phòng. Đây thực sự là một áp lực khủng khiếp nếu bạn chưa có phương pháp quản lý đúng đắn, hiệu quả. Do vậy, thiết bị thông minh khóa khách sạn đang dần phổ biến rộng rãi, đặc biệt mang lại sự tiện nghi, an toàn cho khách hàng và quản lý khách sạn.

Loại khóa nào phù hợp sử dụng trong khách sạn

Hiện nay trên thị trường, khóa cửa khách sạn rất đa dạng giúp nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn có thể lựa chọn. Loại khóa phổ biến, được tin tưởng sử dụng nhất là sản phẩm khóa thẻ từ khách sạn. Đây là mẫu khóa được thiết kế chuyên dụng lắp đặt ở hệ thống phòng ở trong khách sạn. Dưới đây, mời bạn tham khảo một số mẫu khóa chất lượng, dễ sử dụng nhất hiện nay.

1. Khóa khách sạn O’lok HT 714 ( Thẻ từ, chìa cơ )

 
khoa khach san nen su dung khoa nao tot nhat min

 
2. Khóa khách sạn Olok HT800 ( Thẻ từ + chìa cơ)


 
khoa khach san ht 800 thumb min


3. Khóa khách sạn Olok HT704 ( Thẻ từ, chìa cơ)

 
 
khoa khach san nen su dung khoa nao tot nhat3 min

4. Khóa khách sạn Olok HT703 ( Thẻ từ, chìa cơ)

 
khoa khach san nen su dung khoa nao tot nhat4 min

 
5. Khóa khách sạn Olok HT 602 ( Thẻ từ, chìa cơ)


 
khoa khach san nen su dung khoa nao tot nhat5 min

 
Cách thức hoạt động khóa cửa thẻ từ cho khách sạn

Đối với những khách sạn có số lượng phòng lớn (10 phòng trở lên), khóa cửa thẻ từ cho khách sạn sẽ được kết nối với bộ đầu đọc thẻ và phần mềm quản lý khách sạn đi kèm.

 
khoa khach san nen su dung khoa nao tot nhat6 min

 
Bộ đầu đọc thẻ giúp nhà quản lý có thể thu thập thông tin khách hàng, đăng ký thẻ ra vào cửa phòng. Tất cả thông tin trên sẽ được chuyển sang phần mềm quản lý khách sạn chuyên dụng. Hiện nay có giá bán trên thị trường khoảng 8 triệu đồng. 

Phần mềm quản lý khóa thẻ từ khách sạn giúp thống kê lịch sử ra vào, số lần mở khóa và thời gian khách check in, check out. Ngoài ra, mỗi thẻ từ có thể đăng ký các chức năng chuyên dụng cho từng nhân viên khách sạn. Trường hợp khách mất thẻ, bạn có thể vô hiệu hóa trực tiếp trên phần mềm mà không phải thay ổ khóa mới.

 
khoa khach san nen su dung khoa nao tot nhat7 min


Có nên sử dụng khóa khách sạn giá rẻ?

Một bài toán kinh tế lại được đặt ra bằng việc có nên sử dụng những loại khóa khách sạn giá rẻ không? Câu trả lời phải dựa vào điều kiện kinh doanh của mỗi khách sạn. Việc sử dụng loại khóa đối với nhiều người không quá quan trọng về mức giá mà họ thường quan tâm tới chất lượng của những chiếc khóa ra sao.

Hiện nay trên thị trường cũng có nhiều mẫu khóa khách sạn được cho là có giá thành rẻ mà vẫn đảm bảo an toàn. Tuy nhiên bạn nên tìm địa chỉ uy tín, chất lượng để không bị mua sản phẩm kém chất lượng. Trong trường hợp sử dụng các loại khóa này đôi khi lại mang lại hiệu quả kinh doanh cao khi không phải  quá tốn một khoản phí đầu từ một số lượng lớn khóa phòng mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Mua khóa thẻ từ khách sạn giá rẻ ở đâu?

Đến với công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Quốc tế Thùy Dương, bạn sẽ chọn được những mẫu khóa khách sạn chất lượng, an toàn và giá cạnh tranh nhất. 

Mọi chi tiết vui lòng truy cập website homelock.vn hoặc liên hệ hotline 0868 269 218 để chúng tôi có thể tư vấn và phục vụ bạn.

Chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ, hiệu quả và thành công!
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây