^Top^

Công ty chuyên cung cấp khóa cửa vân tay hàng đầu hiện nay

https://homelock.vn


Khóa điện tử là gì?

Khóa cửa thông minh - "Phát minh tiêu biểu vì một cuộc sống hạnh phúc"
Khóa cửa điện tử là loại khóa được trang bị tính năng vân tay, thẻ từ, mã số, chìa cơ để mở khóa. Giúp bạn tránh những chùm chìa khóa cồng kềnh, phiền phức.
Khóa cửa thông minh - "Phát minh tiêu biểu vì một cuộc sống hạnh phúc"

Mua khóa cửa điện tử uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

>>> Top 5 loại khóa cửa điện tử giá tầm trung tốt nhất thị trường hiện nay

Trong thời đại số hóa hiện nay của thế giới, các xu hướng công nghệ đang phát triển không ngừng và vẫn sẽ tiếp tục phát triển dài lâu. Nhiều thiết bị đã được ra đời nhằm mục đích phục vụ cho con người có một cuộc sống tốt đẹp hơn, thoải mái hơn. Khóa thông minh đã được ra đời trong một bối cảnh như vậy. Ngày nay nó càng lúc càng được tăng cường thêm nhiều tính năng mới, an toàn hơn, tiện lợi hơn, bảo mật tốt hơn và đang được nhiều gia đình cũng như doanh nghiệp trên thế giới lựa chọn. Việt Nam cũng không nằm ngoài quy luật của sự phát triển đó!
Khóa điện tử ban đầu ra đời với mục đích là giúp người tiêu dùng có một sự lựa chọn khác thay vì mãi chỉ sử dụng những chiếc khóa chìa thông thường chán ngắt, nặng nề, vướng vứu và còn nhiều hạn chế. Nhưng dần dần với những ưu điểm vượt trội của mình, khóa điện tử đã trở thành một thế lực đối trọng hoàn toàn với khóa thường, trở thành một sản phẩm thu hút sự chú ý của nhiều người tiêu dùng thông thái.

s50 min
cau tao khoa min



 

>>> Tìm hiểu thêm khóa cửa điện tử Samsung chính hãng, giá tốt nhất thị trường.               

Khóa thường sẽ chỉ sử dụng chìa khóa để mở cửa, nhưng đối với khóa cửa điện tử lại khác. Khóa điện tử sử dụng các tính năng như quét dấu vân tay. quét thẻ từ, sử dụng mã số để giúp mở cửa. Thực sự điều này đã thay đổi hoàn toàn thói quen dùng chìa để mở khóa trước đây của con người, bởi nếu trước đây bạn có thể gặp phải những sự cố không đáng có như: khóa hoen gỉ tra chìa vào nhưng mãi không mở được, quên chìa khóa ở đâu không rõ, thậm chí là không thể tránh việc mất chìa khóa. Khóa điện tử đã khắc phục được tất cả những điều đó. thậm chí còn mở ra một con đường mới cho dòng khóa phổ thông.

Cấu trúc khóa điện tử 
Mặc dù chi phí để có một chiếc khóa điện tử có cao hơn so với khóa thường nhưng những gì nó mang lại là cực kì hợp lí. Ví dụ như tính năng cảnh báo cháy nổ và tiết kiệm điện. Khả năng bảo mật, an ninh của khóa điện tử cũng cao hơn do chúng được thiết kế để chốt hãm kín và sâu hơn, vì vậy khả năng phá khóa là không thể, đặc biệt với trộm tại Việt Nam lại càng không.
 
Sử dụng khóa điện tử thông minh rất đơn giản và giảm thiểu nhiều rủi ro. Bởi bạn chỉ cần sử dụng vân tay của chính mình, sử dụng mã số đã được nhớ sẵn, dùng thẻ từ đặt sẵn trong ví hoặc bạn chỉ cần bấm nút trên bộ điều khiển từ xa. Không còn mối lo khóa cũ, quên chài mất chìa nữa. Trong trường hợp khẩn cấp cũng có vị trí đặc biệt bí mật chỉ mình bạn biết để có thể mở cửa một cách nhanh chóng nhất.

Mọi chi tiết thắc mắc hoặc cần tư vấn vui lòng liên hệ hotline theo các Chi Nhánh sau:
Hà Nội : 45 Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, HN - SĐT : 086 826 9218
TPHCM : 323A Lê Quang Định , P5, Q. Bình Thạnh - SĐT : 0966 333 732
​♦ Hải Phòng : 29 đường Nguyễn Sơn Hà, P.Vinh Niệm, Q. Lê Chân - SĐT : 0936 381 542
Quảng Ninh : 15A6, KĐT Monbay, P. Đông Hải , TP Hạ Long - SĐT : 0936 381 542
Website : Homelock.vn
Fanpage : https://www.facebook.com/homelock.vn/

Chúc quý khách hàng một ngày làm việc vui vẻ, thành công, nhiều may mắn!
 

               

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây