^Top^

Công ty chuyên cung cấp khóa cửa vân tay hàng đầu hiện nay

https://homelock.vn


HomeLock – Địa chỉ cung cấp các mẫu khóa nhôm kính đa dạng

Khóa nhôm kính đang là dòng sản phẩm nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng .Tại HomeLock hiện nay đang bán thị trường rất nhiều mẫu khóa nhôm kính chất lượng và được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Cùng bài viết dưới đây của chúng tôi tìm hiểu một số mẫu khóa nhôm kính đang được ưa chuộng hiện nay tại HomeLock nhé!
HomeLock – Địa chỉ cung cấp các mẫu khóa nhôm kính đa dạng

Khóa nhôm kính Hune

Nhắc tới một trong những thương hiệu khóa nhôm kính cao cấp chất lượng bền bỉ, kiểu dáng đẳng cấp thì không thể thiếu khóa nhôm kính Hune. Mẫu khóa này được ứng dụng làm khóa nhà, khóa văn phòng, khóa căn hộ và biệt thự mang tính bảo mật cực kỳ cao.

Hiện nay với sự phát triển của khoa học công nghệ thì những những mẫu khóa truyền thống không còn được tin sử dụng, những mẫu khóa này rất dễ bị kẻ trộm phá bỏ gây nguy cơ mất an toàn cho gia chủ cao. Khóa nhôm kính thông minh có cơ chế hoạt động bảo mật an toàn cao. Để mở khóa bạn có thể sử dụng theo các cách như: nhấn mật khẩu số từ 4 đến 12 ký tự, sử dụng chìa khóa, mã vân tay.

Ưu điểm của loại khóa này đó là nếu phát hiện có dấu hiệu cạy mở thiết bị sẽ vang lên chuông báo động để cảnh báo. Trong trường hợp có hỏa hoạn xảy ra khóa cửa cũng có hệ thống cảnh báo bằng cảm biến điện mang đến an toàn cho chủ nhân căn hộ và những người xung quanh.

Khóa nhôm kính Olok H2300

Khóa nhôm kính Olok H2300 cũng là một trong những dòng khóa đang nhận được nhiều yêu thích và sự lựa chọn từ phía khách hàng. Mẫu khóa này có màu xám bạc đẳng cấp, sang trọng, mang đến nét hấp dẫn cho sản phẩm. Đây là dòng khóa nhôm kính hiện đại được ứng dụng nhiều ở các căn hộ trong chung cư.

Việc sử dụng khóa nhôm kính Olok H2300 sẽ giúp bảo vệ tài sản và sự an toàn của các thành viên trong gia đình. Kẻ xấu rất khó để có thể xâm nhập vào không gian nhà trang bị khóa nhôm kính. Mặt khác nếu có dấu hiệu cạy mở, hỏa hoạn thì khóa có chế độ cảm biến nên nhanh chóng cảnh báo để mọi người xung quanh có thể biết.

Thiết bị này cũng được trang bị màn hình số để nhấn mật khẩu ra vào. Nút bấm được in chìm, sử dụng cảm ứng nên không gây mòn số hay mờ chữ số.

Bài viết trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho bạn 2 mẫu khóa nhôm kính đang rất được ưa chuộng. Để mua các sản phẩm này thì khách hàng có thể liên hệ tới HomeLock  - địa chỉ cung cấp khóa chất lượng hàng đầu hiện nay. Để tham khảo các mẫu sản phẩm mới nhất của chúng tôi, khách hàng vui lòng truy cập website homelock.vn.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây