^Top^

Công ty chuyên cung cấp khóa cửa vân tay hàng đầu hiện nay

https://homelock.vn


5 Ưu điểm nổi bật của khóa cửa điện tử so với khóa cửa cơ

Thay vì mỗi lần Bạn bị đánh cắp hoặc mất chìa khóa là bạn phải phá khóa cửa hoặc thay mới bộ khóa cửa đó để tránh kẻ gian đột nhập vào nhà. Thì nay với một bộ khóa cửa điện tử Bạn chỉ cần môt thao tác rất đơn giản là thay đổi lại mật mã và quá trình này chỉ cần mất một phút mà thôi và bạn hoàn toàn yên tâm với khóa cửa dạng thẻ từ bởi chỉ có thẻ được đăng ký trong hệ thống mới có thể sử dụng được, mang lại độ bảo mật và an toàn cao vì vậy bạn yên tâm rằng không phải thẻ nào cũng mở được
5 Ưu điểm nổi bật của khóa cửa điện tử so với khóa cửa cơ

5 Ưu điểm nổi bật của khóa cửa điện tử so với khóa cửa cơ

  1. Tính bảo mật và an toàn

Thay vì mỗi lần Bạn bị đánh cắp hoặc mất chìa khóa là bạn phải phá khóa cửa hoặc thay mới bộ khóa cửa đó để tránh kẻ gian đột nhập vào nhà. Thì nay với một bộ khóa cửa điện tử Bạn chỉ cần môt thao tác rất đơn giản là thay đổi lại mật mã và quá trình này chỉ cần mất một phút mà thôi và bạn hoàn toàn yên tâm với khóa cửa dạng thẻ từ bởi chỉ có thẻ được đăng ký trong hệ thống mới có thể sử dụng được, mang lại độ bảo mật và an toàn cao vì vậy bạn yên tâm rằng không phải thẻ nào cũng mở được. Chủ nhà có thể tra cứu, kiểm soát các hoạt động ra vào phòng trên hệ thống phần mềm khóa được cài đặt trên máy tính. Khi bị mất thẻ, thẻ đó sẽ được vô hiệu hóa bằng thẻ mới. Quan trọng là bạn sẽ không phải thay một bộ khóa nào cả. Có nghĩa là khóa điện tử là khóa trọn đời với bạn đó.

      2. Sử dụng thuận tiện và dễ dàng

Bạn sẽ phải mất 1-2 phút để khóa cửa hoặc mở cửa và nhiều lúc trên tay bạn phải mang nhiều đồ thì nó có thể hơn số phút đó bởi bạn sẽ phải bỏ đồ xuống rồi mở hoặc đóng rồi cầm nó lên và đặc biệt nếu đứa con bạn cứ nằng nặng đòi bế và không chịu đứng xuống thì thật sự là sự bất tiện và khó chịu..Với khóa cửa điện tử: Người dùng chỉ cần thao tác đơn giản quẹt thẻ là mở cửa vào phòng nhanh chóng trong vòng 1 giây.

     3.Chi phí thấp

Với khóa cửa cơ Bạn sẽ tái đầu tư rất nhiều lần bởi những lần mất chìa khóa hoặc quên chìa khóa ở đâu đó và việc đánh lại chìa khóa cũng được thực hiện lại nhiều lần trong đời.Với khóa cửa điện tử  Bạn chỉ việc đầu tư một lần và dùng trọn đời bởi mọi sự thay đổi hoặc biến động nào cũng chỉ cần reset lại mà không cần phải mua mới, Ngay cả với những thẻ từ cũng có thể ghi xóa nhiều lần. Vì vậy mà bạn chỉ cần đầu tư cho một lần mà thôi.

    4.Tính thẩm mỹ cao

Với khóa cửa cơ  thì ổ khóa nhìn thô kệch, dễ bị hoan gỉ. Với khóa cửa điện tử  được thiết kế tinh tế với chất liệu hợp kim chống gỉ và kiểu dáng sang trọng phù hợp với công trình mà nó được bảo vệ.

     5. Tính tương tác cao

Khóa cửa điên tử dễ dàng sử dụng với mọi lứa tuổi từ trẻ nhỏ tới người già. Với thiết bị này bạn và người thân trong gia đình bạn có thể sử dụng một cách vô cùng dễ dàng và hiệu quả.

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây